Cơ sở sản xuất chả lụa Thanh Trí – Hương vị truyền thống của miền Tây

Nằm tại thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang, cơ sở sản xuất chả lụa Thanh Trí là một trong những cơ sở sản xuất chả lụa uy tín và lâu đời nhất tại khu vực này. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, cơ sở đã tạo dựng được thương hiệu và chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Cơ sở sản xuất chả lụa Thanh Trí có quy mô lớn, được trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị hiện đại, đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm. Nguyên liệu sản xuất chả lụa tại cơ sở đều được lựa chọn kỹ lưỡng, từ những con lợn khỏe mạnh, được chăn nuôi theo quy trình an toàn.

Quy trình sản xuất chả lụa tại cơ sở được thực hiện theo phương pháp truyền thống, đảm bảo giữ được hương vị thơm ngon, đặc trưng của món ăn này. Thịt lợn được chọn lọc kỹ lưỡng, sau đó được xay nhuyễn, trộn đều với các gia vị như muối, tiêu, đường,… rồi cho vào khuôn, hấp chín.

Chả lụa Thanh Trí có màu sắc tự nhiên, thơm ngon, dai giòn, đậm đà hương vị. Chả có thể ăn kèm với cơm, bún, bánh mì hoặc sử dụng trong các món ăn như chả giò, chả cuốn,…

Chả lụa Thanh Trí hiện đang được bày bán tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng thực phẩm trên địa bàn tỉnh Hậu Giang và các tỉnh lân cận. Sản phẩm cũng được xuất khẩu sang các nước như Campuchia, Lào,…

Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ uy tín, cơ sở sản xuất chả lụa Thanh Trí đã và đang nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Đây là một địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn mua chả lụa chất lượng, an toàn.

Gần Giỏ Hàng Của Tôi
Gần
Gần
Danh mục